MỘT TRONG NHỮNG NGUYÊN NHÂN TẤT YẾU LÀM 1 SỐ DOANH NGHIỆP MLM THẤT BẠI .

Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Go down

MỘT TRONG NHỮNG NGUYÊN NHÂN TẤT YẾU LÀM 1 SỐ DOANH NGHIỆP MLM THẤT BẠI .

Bài gửi  vanthanh_DiAn on Sun Dec 04, 2011 9:55 am

MỘT TRONG NHỮNG NGUYÊN NHÂN TẤT YẾU LÀM 1 SỐ DOANH NGHIỆP MLM THẤT BAI.

* Thiếu kinh nghiệm quản lý
* Thiếu vốn
* Đội ngũ phân phối viên thiếu hiệu quả
* Không có năng lực tuyển mộ phân phối viên
* kế hoạch trả thưởng không phù hợp
* Các sản phẩm không tạo được ấn tượng
* Thiếu tính độc đáo

Hiện nay, rõ ràng là chỉ cần bất kỳ một trong những lý do vừa nêu cũng có thể khiến một công ty bị trì trệ. Và thực tế khi một công ty thất bại, thì thường cũng là do hậu quả của một hay nhiều nhân tố này.
Nhưng theo tôi, hoàn cảnh đáng buồn nhất, chính là vì hoàn toàn có thể ngăn chặn được sự thất bại khi công ty nọ có đội ngũ thủ lĩnh tuyệt vời, tài chính dồi dào, kế hoạch trả thưởng hấp dẫn, hệ thống tiếp thị mạnh mẽ và những nhà phân phối "có năng lực " thế mà lại phải cuốn gói ra đi chỉ vì họ bị vướng phải một sản phẩm lỗi thời “giống hệt" những sản phẩm khác nhan nhản trên thị trường.
Đáng tiếc là, tôi đã thấy điều này xảy ra quá thường xuyên vào những năm 30 trở đi khi tôi bắt đầu làm trong ngành KDTM. Những công ty này hiểu ra quá trễ rằng, đối với thị trường tiềm năng, họ là những công ty KDTM tương đương với một công ty nhỏ bé nhất xuất hiện hàng loạt trên thị trường.
Thua cuộc trong cuộc cạnh tranh của quá nhiều những sản phẩm từa tựa nhau, họ không thể thiết lập được định vị về tính độc đáo và riêng biệt đối với khách hàng cũng như bảo toàn được sự định vị thương hiệu thích hợp.
Nói cách khác, những tổ chức KDTM và bán hàng trực tiếp có thể bị suy yếu và sụp đổ chỉ vì thiếu ý tưởng nổi bật "xin chào, nào thế giới, hãy nhìn chúng tôi đây "
Mặt khác, có nhiều ví dụ của những công ty với những giám đốc tầm tầm, nguồn tài chính phối nghèo nàn, các nhà phân phối thiếu kinh nghiệm và một kế hoạch trả thưởng tầm tầm bậc trung cũng như một hệ thống kinh doanh lại nổi lên như những kẻ KDTM khổng lồ vì chọn được đúng sản phẩm vào đúng thời điểm. Những sản phẩm hoàn hảo có thể bù trừ cho một công ty chưa hoàn hảo. Chất lượng sản phẩm, giá cả phải chăng và giao hàng đúng hẹn có thể che lấp được những điều chưa hoàn chỉnh trong tổ chức. Khách hàng có thể bỏ qua cho sự quản lý thiếu kinh nghiệm, nhà phân phối đơn điệu và bao bì không được bắt mắt nếu như họ thật sự yêu thích những sản phẩm bên trong.
Những công ty tốt sẽ luôn có các khâu thực hiện tiến trình nghiên cứu sản phẩm và phát triển sản phẩm. Bắt buộc đó phải là lĩnh vực cần chú trọng và cần thiết nhất cho doanh nghiệp của họ.
Hãy nhớ rằng, không có công ty nào hoàn hảo cả, nhưng nếu như bạn tin tưởng sản phẩm của họ thật sự hấp dẫn và đáp ứng nhu cầu của khách hàng tiềm năng của bạn, bạn sẽ có được những khởi đầu tốt đẹp ban đầu với khách hàng.
Nhưng bạn cũng đừng e ngại hỏi về mọi khía cạnh trong doanh nghiệp của họ trước khi quyết định. Họ sẽ không hoàn hảo về tất cả những mặt bạn mong muốn, nhưng công ty nào tốt thì luôn tìm cách để cải tiến mô hình doanh nghiệp của mình. Rất có thể những đề nghị riêng của bạn sẽ giúp họ củng cố mô hình doanh nghiệp, tạo nên một cơ hội kinh doanh lâu dài và vững mạnh cho bạn.
Bạn hãy yên tâm jh. HOÀNG KIM THẾ GIA LA NUMBERONE RỒI . Chuk HKTG càng ngày càng lớn mạnh ko những ở thị trường Việt Nam mà còn phát triển ra toàn thế giới. Văn Thành - Dĩ An . 2 Sen

vanthanh_DiAn

Tổng số bài gửi : 10
Join date : 01/12/2011

Xem lý lịch thành viên

Về Đầu Trang Go down

Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Về Đầu Trang

- Similar topics

 
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết